Band Nśtķmans

Sórkostlegir tónleikar ķ gęrkveldi. Dregnirnr hafa engu gleymt og hafa ķ raun lęrt heilmikiš į žeim rśmu 20 įrum sem lišiš hafa frį žvķ žeir spiluš saman seinast.  Marg oft feršašis gęsahśšin upp og nišur minn litla lķkama  į mešan tónleikunum stóš.  Alveg magnaš.

Sérstaklega hafši ég žó gaman af žegar strįkarnir vörpušu grķmunum og tóku Duran Duran,  Thinn Lizzy slagarinn "The boys are back in town" hefši lķka veriš višeigandi, žvķlik endurkoma. 

Žaš eiga sjįlfagt mörg įr enn eftir aš lķša įšur en nokkurt vķsindateimi kemur į markašinn meš öflugri tķmavél en žį sem ég prófaši ķ Salnum žetta kvöld .

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žarna er ég loksins alveg sammįla žér minn kęri.  Ég er aš vķsu ekki alveg samferšamašur žinn ķ aldri, en ég er enn staddur ķ įrinu 1985, svo magnaš var žetta... : )  

Arnar (IP-tala skrįš) 7.6.2007 kl. 21:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband